Công ty TNHH điện tử Broad Việt Nam thành lập năm 2014, do công ty Broad Trung Quốc đầu tư, chủ yếu tham gia vào nghiên cứu và phát triển các sản phẩm điện tử, thiết kế và gia công sản xuất. Sản phẩm của công ty chúng tôi chủ yếu là : dây kết nối Lightning, dây kết nối USB Type C,dây USB ( cáp dữ liệu điện thoại ), dây mạng, dây cáp âm thanh, dây sặc điện thoại, ốp lưng silicon điện thoại di động và những thiết bị linh kiện truyền thông liên quan, sản phẩm được xuất khẩu đi các nước trên thế giới, chủ yếu được bán cho các nước Mỹ, Đông Nam Á và các khách hàng quen quảng bá giới thiệu.

Công ty có diện tích 16.000 m2, công ty sử dụng chủ yếu là những thiết bị máy móc sản xuất tự động hóa và thiết bị thử nghiệm tiên tiến. Công ty hiện có 2800 công nhân kỹ thuật lành nghề và đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.

Kể từ khi thành lập nhà máy, phương châm của công ty điện tử Broad “có trách nhiệm và làm hài lòng khách hàng”  cam kết kiểm soát chất lượng sản phẩm. Công ty liên tiếp đã thông qua đánh giá hệ thống quản lý môi trường ISO14001:2004 và hệ thống quản lý chất lượng ISO9001:2000, hệ thống trách nhiệm xã hội, hệ thống chống khủng bố, chứng nhận MFI…..Toàn bộ sản phẩm đều phù hợp yêu cầu RoHS, trong đó có 1 số sản phẩm còn nhận được chứng nhận UL và CE. Kể từ khi thành lập đến nay luôn là nhà cung cấp ổn định cho khách hàng Canon, LG, SAMSUNG và từ năm 2018 bắt đầu trở thành nhà cung cấp ổn định cho thị trường Mỹ, trong đó sản xuất và sản lượng bán ra của cáp dữ liệu điện thoại đứng thứ 3 trên thế giới.

Triết lý kinh doanh của công ty “hướng đến chất lượng, khách hàng là trên hết” các sản phẩm và dịch vụ của công ty Broad đang được cải thiện từng ngày nhằm đạt được yêu cầu của thị trường cao hơn nữa. Tất cả các đồng nghiệp của công ty nhiệt tình đón nhận sự tham quan hướng dẫn và ý kiến quý báu của quý khách hàng, hi vọng thiết lập hợp tác lâu dài.

Phương châm chất lượng: không ngừng cải thiện chất lượng, là lựa chọn duy nhất để lấy được lòng tin của khách hàng!

Phương châm môi trường : tạo môi trường xanh và tương lai theo đuổi ô nhiễm bằng không, thực hiện tuyên truyền an toàn và phòng ngừa để đạt được thảm họa bằng không.

Phương châm HSF: kiểm soát chặt chẽ chất thải có hại, giảm các mối đe dọa về sức khỏe và sản xuất các sản phẩm xanh.

Mục tiêu kinh doanh: bác đại tinh thâm, hậu đức tái vật

Triết kinh doanh: bắt đầu với sự thành tâm, dùng chất lượng để lấy lòng tin của khách hàng

Phương châm OHSAS : tuân thủ quy định luật pháp về sức khỏe và an toàn nghề nghiệp, đề cao tinh thần nhân văn, tạo ra môi trường Broad hài hòa.